HƯƠNG NGỌC LAN BLOG KÍNH CHÀO CÁC BẠN

Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

TÌM

TÌM
Tôi tìm tôi chốn nhân gian
Phù vân kín lối lỡ làng bước chân
Tôi tìm tôi giữa nẻo trần
Chỉ toàn lá rụng đầy sân rã rời
Tôi tìm đến cuối chân trời
Thấy đời là mộng, tình đời phù du
Tôi tìm bờ bến vô ưu
Chỉ nghe tiếng gió thiên thu vọng về
17/6/2014 (Hương Ngọc Lan)

" Tôi tìm”* một tiếng vỗ về
Mà sao chỉ thấy tư bề buồn đan
“Nẻo trần* lỡ bước lang thang
Đành thôi nhận lấy dỡ dang cuộc này

“Tôi tìm”* tìm lại dáng gầy
Đếm thời gian nhịp đêm ngày trôi qua
Tình rằng trong cõi người ta
Thương yêu có phải diết da đợi chờ

“Tôi tìm tôi"* lẻ bóng mờ
Quỳnh hương một đoá dại khờ trở trăn

(*Hương Ngọc Lan)
Thuydu

1 nhận xét:

  1. “Tôi tìm”* một tiếng vỗ về
    Mà sao chỉ thấy tư bề buồn đan
    “Nẻo trần”* lỡ bước lang thang
    Đành thôi nhận lấy dỡ dang cuộc này

    “Tôi tìm”* tìm lại dáng gầy
    Đếm thời gian nhịp đêm ngày trôi qua
    Tình rằng trong cõi người ta
    Thương yêu có phải diết da đợi chờ

    “Tôi tìm tôi"* lẻ bóng mờ
    Quỳnh hương một đoá dại khờ trở trăn

    (*Hương Ngọc Lan)
    Thuydu

    Trả lờiXóa