HƯƠNG NGỌC LAN BLOG KÍNH CHÀO CÁC BẠN

Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

CỐ QUÊN

CỐ QUÊN

Chợt một ngày anh lướt qua đời em
Rồi để lại bao nỗi niềm thương nhớ
Câu yêu xưa... rơi bên đời vụn vỡ
Quặn thắt lòng như ai xé con tim

Ngày qua ngày trong nỗi nhớ lặng im
Mãi ngóng trông một lần anh trở lại
Nhưng chỉ còn tiếng dư âm khắc khoải
Vang vọng về thuở hai đứa yêu nhau

Đành một mình ... dìm nén nỗi khát khao
Trong hoang hoải ôm cõi lòng tan vỡ
Nỗi nhớ anh tan vào từng nhịp thở
Khẽ gọi thầm mà nghe nhói tim đau

Rồi dặn lòng từ nay cố quên nhau
Thôi quên hết ... cho lòng không sầu não
Kỷ niệm cũ thả trôi vào ảnh ảo
Giằng xé lòng ...nhưng cũng phải cố quên.

Hương Ngọc Lan



4 nhận xét:

  1. người bảo : "lúc cố quên là trong lòng vẫn nhớ, nên dặn lòng cố nhớ để mà quên..".. cảm giác này, cảm giác phải cố quên một người khi trong lòng còn chất chứa ty.. thật sự khó khăn lắm phải không!!?.. Hương Ngọc Lan..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hiii.... cám ơn Hạc Giấy đã ghé thăm. Mình nghĩ chắc là vậy quá hà. Nhưng ...
      Mong gặp Hạc Giấy ở nhà mình hoài hoài nha.

      Xóa
    2. Hạc sẽ ghé thường xuyên.. đọc thơ của HNL, nhiều lúc thấy như viết cho riêng mình, đồng cảm..!! hihiii..

      Xóa
    3. Nghe Hạc Giấy nói vậy mình thích quá đi, rất mong đón tiếp bạn ở nhà mình nè,...hii...

      Xóa