HƯƠNG NGỌC LAN BLOG KÍNH CHÀO CÁC BẠN

Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

NÓI VỚI EM

NÓI VỚI EM

Em đừng khóc, hãy đi đi theo Mẹ
Còn chị đây thì ở lại với Cha
Chị em mình giờ đành phải cách xa 
Chắc có lẽ mình không duyên em - chị

Thì em ơi, em chớ nên bi lụy
Gia đình mình giờ cũng chẳng còn đâu
Mẹ và Cha không thể vá nỗi sầu
Chị em ta ... cũng đành thôi ... ly biệt

Đời chúng mình sao chịu nhiều cay nghiệt
Rồi mai đây em bên mẹ ... thiếu cha
Nhớ đừng quên thời gian đẹp đã qua
Bên mái ấm cả gia đình vui vẻ

Còn chị ở bên cha ... nhưng thiếu Mẹ
Bữa cơm chiều, nghèn nghẹn ... nuốt khó trôi
Gia đình mình như đũa trọn một đôi
Giờ cách biệt chia mỗi nơi một chiếc

Và mai này chị cũng không thể biết
Có hay không ... mình lại được bên nhau?
Thôi em đừng mãi mang lấy khổ đau
Và em cũng không nên buồn hay trách

Cha Mẹ ta chắc cũng không còn cách
Nên em ơi hãy luôn nhớ về nhau
Dù cách xa nhưng hẹn đến ngày sau
Khi khôn lớn chị em ta sum họp

Hương Ngọc Lan



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét