HƯƠNG NGỌC LAN BLOG KÍNH CHÀO CÁC BẠN

Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

LỜI CUỐI ... CHO ANH



LỜI CUỐI ... CHO ANH

Anh cứ trách... Em đã hết yêu anh
Nhưng ... anh đâu biết...
Em vẫn yêu anh nhiều nhiều như trước
Vì quá yêu nên âm thầm lui bước
Nép bên đường
nhìn ... anh ... hạnh phúc ... với người ta

Tình đôi mình như cơn gió thoảng qua
Phút bên nhau giờ trở thành dĩ vãng
Lời yêu xưa cũng chóng nhanh phai nhạt
Còn lại gì ...
Khi anh cứ ... vẫn bên người ta?

Có khi nào
Chợt nhớ kỷ niệm qua?
Nhớ giây phút mình yêu nhau say đắm
Gối tay nhau
hứa rằng ... tình sẽ luôn sâu đậm
Dù ngàn năm ... cũng chẳng thể vỡ tan

Mà giờ đây mình em cứ lang thang
Đứng bên lề nhường cho anh hạnh phúc
Duyên đôi ta như nhịp cầu gãy khúc
Vậy sao mà anh cứ mãi trách em?

Có nhiều khi em muốn được say mèm
Cố quên anh ... nhưng trong tim càng nhớ
Rồi dõi theo anh trong từng nhịp thở
Và ... ôm tim mình trong cay đắng xót xa

Hỡi anh ơi đừng nhắc chuyện đã qua
Em xin anh đừng buông lời trách mắng
Hãy để tình âm thầm trong xa vắng
Khi nào buồn ... mình khẽ nhớ chút thôi

Hương Ngọc Lan


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét